A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non TTNC Bò & Đồng cỏ Ba Vì đón chào năm học mới 2019 - 2020

Sáng ngày 05/9/2019, hòa chung với không khí hân hoan, tưng bừng đón chào năm học mới 2019 - 2020 của thầy và trò cả nước. Trường mầm non TTNC Bò & Đồng cỏ Ba Vì trang trọng tổ chức "Ngày hội đến trường của Bé". Đến dự Ngày hội với nhà trường có lãnh đạo của Đảng ủy- HĐND-UBND-MTTQ xã Vân Hòa, Đảng ủy - HĐND- UBND-MTTQ xã Tản Lĩnh, đơn vị kết nghĩa Đội K33 - Lữ đoàn K3, lãnh đạo Trung tâm nghiên cứu bò và đồng cỏ Ba Vì, Công ty cổ phần sữa Ba Vì, Lãnh đạo Thôn Hòa Trung và Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường đã đến tặng hoa và chúc mừng.

                                          Lãnh đạo xã Vân Hòa tặng hoa và chúc mừng nhà trường. 

Ông Nguyễn Văn Cường thay mặt lãnh đạo xã Vân Hòa đọc thư của Tổng bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân ngày Khai giảng năm học mới 2019 - 2020 và phát biểu động viên cô trò Nhà trường phát huy những thành tích đã đạt được và có một năm học mới thành công.

Ông Nguyễn Văn Cường chủ tịch MTTQ xã Vân Hòa 

đọc thư của  Tổng Bí thư - Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân ngày Khai giảng

Cô Cù Minh Hương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh hồi trống khai trường, gửi lời cảm ơn tới quý vị đại biểu, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đã quan tâm động viên cô và trò nhà trường nhân dịp Khai giảng năm học mới và có đôi lời tâm sự với các bạn nhỏ, chúc các bạn năm học mới chăm ngoan, học giỏi, chúc tập thể sư phạm nhà trường luôn đoàn kết vững mạnh, thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ năm học mới 2019 - 2020.

Lãnh đạo xã Tản Lĩnh tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Cán Bộ Chỉ huy đội K33 - Lữ đoàn k3 đơn vị kết nghĩa tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Lãnh đạo Đảng ủy - BGĐ trung tâm nghiên cứu Bò và Đồng cỏ Ba Vì Chúc mừng Nhà trường

Công ty Cổ phần sữa Ba Vì chúc mừng cô và trò nhà trường

Công ty Cổ phần sữa Ba Vì chúc mừng cô và trò Nhà trường

Ban đại diện CMHS Nhà trường chúc mừng cô và trò

Bên cạnh đó là các tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới vô cùng sôi động và hấp dẫn của các bé đến từ các khối lớp 4 tuổi và 5 tuổi biểu diễn.

 


Tác giả: MN TTNC Bò&ĐC
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 538
Hôm qua : 598
Tháng trước : 58.837