A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Thụy An tổ chức hội thi Vui tết Trung thu năm 2022

Ngày 8/9, trường THCS Thụy An đã tổ chức hội thi Vui tết Trung thu năm 2022. Hội thi lần này, nhằm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường cũng như các tổ chức Đoàn, Hội, Đội và các bậc phụ huynh học sinh đối với các em học sinh trong toàn trường. Mong muốn đem đến cho các em có một tết Trung thu thật ấm áp, vui vẻ, nhiều kỷ niệm. Với chủ đề Vui tết Trung thu, tham gia hội thi là 16 Chi hội trong Liên đội trường THCS Thụy An.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các Chi đội làm Mâm Ngũ quả đẹp để dự thi.

Nội dung của các phần thi là: Phần trưng bày mâm ngũ quả theo chủ đề  “ Vui Tết trung thu”.  Nguyên liệu của Mâm ngũ quả gồm: Đầy đủ các loại hoa quả bánh kẹo, bánh trung thu, đèn ông sao.  Có tên chi đội. Mỗi lớp trang trí 1 mâm ngũ quả  có hình dáng, màu sắc tự chọn, với chủ đề với chủ đề trung thu, Bác Hồ, tên chi đội... Với sự cố gắng không ngừng, các Chi đội tham gia thi đã thể hiện cách bài trí đa dạng, tỷ mỷ, sáng tạo từ các loại hoa quả để làm ra các con vật xung quanh các em. Đó là con Chó, Thỏ, Mèo, Chuột, Nhím.. Giữa mâm ngủ quả, các Chi đội đã bám sát chủ đề có trang trí ảnh Bác Hồ, người suốt cuộc đời hy sinh cho hạnh phúc dân tộc, luôn yêu quý và mong muốn các em thiếu niên, nhi đồng có cơm ăn áo mặc, được cắp sách đến trường. Ban Giám khảo đã dựa trên tiêu chí về bố cục trang trí mâm cỗ trung thu, màu sắc, hình thức trang trí, có đầy đủ các loại bánh kẹo, đèn ông sao, bánh trung thu để lựa chọn các Chi đội có kết quả cao nhất.

Kết quả Chi đội 8B đã giành giải đặc biệt của hội thi năm nay. Qua hội thi Vui tết Trung thu lần này đã xây dựng xây dựng sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các em . Tạo điều kiện cho các em học sinh có một Tết Trung Thu an toàn, tiết kiệm và thật ý nghĩa tràn đầy niềm vui, niềm hạnh phúc, thông qua đó để giáo dục cho các em chăm ngoan - học tốt... Bên cạnh đó tạo động lực cho các em bước vào năm học mới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa so với năm học trước.


Tổng số điểm của bài viết là: 28 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 349
Hôm qua : 848
Tháng trước : 58.837